ร้าน อาโอดี R.O.D เเบตเตอรี่ จำหน่ายเเบตเตอรี่รถยนต์ บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ใกล้โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง หนองเป็ดหาย แหลมฉบัง


฿2400 

เรียนรู้เพิ่มเติม


 หาช่างเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์แหลมฉบังใกล้ รพ วิภาราม แหลมฉบัง ซอยหนองเป็ดหาย


 บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ใกล้โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง โทร 083-1880919 บริการ 24ชั่วโมง

   หากรถของคุณจอดแบตหมดอยู่ที่ลานจอดรถของ รพ.วิภาราม แหลมฉบัง หนองเป็ดหาย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป คุณสามารถใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาฉุกเฉินหรือไม่ก็ตาม


ปัญหาและความกังวล

 เมื่อเกิดปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์หมด การหาช่างร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉัน ที่เชื่อถือได้อาจเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นความกังวลเกี่ยวกับรุ่นแบตเตอรี่ที่ไม่ตรงกับรถยนต์ของคุณ หรือค่าใช้จ่ายที่อาจสูงเกินไป รวมถึงการหาช่างที่สามารถมาบริการในพื้นที่แหลมฉบังอย่างรวดเร็ว


บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง

 ไม่ว่าคุณจะต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในช่วงเวลาใด ก็สามารถโทรหาROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง  ได้ที่เบอร์ 083-1880919 ซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ทันที


ความสะดวกสบายและมั่นใจในบริการ

 บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของ ร้าน อาโอดี R.O.D เเบตเตอรี่ มาพร้อมกับการดูแลหลังการขาย และมีระบบสำรองไฟให้ก่อนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ เพื่อป้องกันไม่ให้ระบบไฟฟ้าในรถยนต์ของคุณต้องทำการเซ็ทใหม่ นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาปัญหาเบื้องต้น และการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและการรับประกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ



 ไม่ว่ารถยนต์ของคุณจะจอดอยู่ที่ใดในพื้นที่แหลมฉบัง ร้าน อาโอดี R.O.D เเบตเตอรี่ จำหน่ายเเบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมให้บริการและช่วยเหลือท่านอย่างเต็มที่ โทรหาเราตอนนี้ที่เบอร์ 083-1880919 แล้วปล่อยให้เราดูแลรถของคุณ


โลโก้ช่องทางติดต่อร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อาโอดี

 แบตเตอรี่พร้อมใช้สำหรับรถยนต์ปิคอัพและกระบะ แบตเตอรี่ 3K MAX95L (90D26L) สำหรับรถปิคอัพและกระบะ


  แบตเตอรี่ 3K MAX95L (90D26L) เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถปิคอัพและกระบะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถกระบะ Nissan NAVARA NP300 แบตเตอรี่รุ่นนี้มีคุณสมบัติพร้อมใช้งานทันที และไม่ต้องการการดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ทั้งนี้ สำหรับการใช้งานหนัก แนะนำให้ตรวจสอบน้ำกลั่นทุก 3-6 เดือนเพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงสุด


แบตเตอรี่รถยนต์ 3K ADX95

 สำหรับผู้ที่ต้องการแบตเตอรี่ที่มีความจุไฟฟ้าสูง แบตเตอรี่ 3K MAX95L เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยความจุ 75 แอมป์ เหมาะสำหรับทั้งรถเก๋งและกระบะ แบตเตอรี่รุ่นนี้ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยังทนทานและพร้อมใช้งานทันทีโดยไม่ต้องการการดูแลน้ำกลั่น


การติดตั้งแบตเตอรี่รถกระบะ Nissan NAVARA NP300

แบตเตอรี่รถยนต์ 3K ADX95 แบต 75 แอมป์ เก๋ง,กระบะ



  ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้รถยนต์ประเภทใด การเลือกใช้แบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถของคุณจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษาน้ำกลั่นบ่อย ๆ ด้วยแบตเตอรี่ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของคุณ


โทรติดต่อ ช่างบริการเปลี่ยนแบตรถยนต์นอกสถานที่แหลมฉบัง ทุ่งสุขลา เครือสหพัฒน์ อ่าวอุดม

  ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง 0831880919 บริการจำหน่ายติดตั้ง 3K MAX95L (90D26L)  เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่แหลมฉบัง ฟรี ทุ่งกราด อ่าวอุดม แหลมฉบัง หนองขาม เครือสหพัฒน์ เคหะแหลมฉบัง โรงโป๊ะ และพื้นที่ใกล้เคียง


 ร้าน อาโอดี R.O.D เเบตเตอรี่ จำหน่ายเเบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมบริการหลังการติดตั้ง โทร 083-1880919

 บริการติดตั้งเปลี่ยนนอกสถานที่หนองเป็ดหาย แหลมฉบัง เคหะแหลมฉบัง อ่าวอุดม เครือสหพัฒน์ ศรีราชา ทุ่งกราด หนองขาม และพื้นที่ใกล้เคียง

ชาร์จไฟ ฟรี

  • บริการชาร์จประจุไฟเบตเตอรี่ที่มีการใช้งานมาเเล้วเพื่อต้องการปรับสภาพเเบตเตอรี่ ชาร์จไฟฟรี 1 ครั้ง

บริการเติมน้ำกลั่น ฟรี

  • บริการเติมน้ำกลั่น เช็คสภาพเเบตเตอรี่ ฟรี เมื่อซื้อเเบตรถยนต์ที่ร้านเรา

เช็คไดชาร์จ

  • เช็คสภาพการชาร์จประจุไฟ ของไดชาร์จรถยนต์ ตรวจเช็ครู้ประสิทธิภาพได้

เช็คไดสตาร์ท

  • ตรวจเช็คการสตาร์ท ของไดสตาร์ทรถยนต์

เช็คไฟรั่ว

  • ไฟรั่ว เป็นสาเหตุที่ทำให้เเบตเตอรี่รถยนต์ไฟหมด หรือจอดรถไว้ไฟก็หมด

 

 *ราคา 3K MAX95L (90D26L)

 รวมเทิร์นแบตเตอรี่เก่าแล้ว

**ราคารวมบริการติดตั้งแล้ว ไม่คิดเพิ่ม





ยี่ห้อ 3K MAX95
75 แอมป์