แบตเตอรี่ Toyota Corolla เหมาะสมกับยี่ห้อ GS 46B24L 45 แอมป์ ชนิดกึ่งแห้ง MF เรียกช่างบริการนอกสถานที่บ้านนา ทุ่งกราด


฿1820 
  • ยี่ห้อ: GS

ขั้วแบตเตอรี่ สึกกร่อน: *

เรียนรู้เพิ่มเติม


  บริการเปลี่ยนแบตรถยนต์ในพื้นที่นอกสถานที่หอพัก บ้านปิ่น&ปาล์ม ห้องเช่าแหลมฉบัง ชุ่มชนบ้านนา


   การต้องเปลี่ยนแบตรถยนต์อาจเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดเลยในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก เช่น ตอนกลางคืนหรือเวลาที่มืดมิด เนื่องจากเลิกงานค่ำ แต่ไม่ต้องกังวล! ทีมช่างของร้านแบตเตอรี่อาโอดี (ROD) 083-1880919 พร้อมให้บริการนอกสถานที่ทุกเวลาและทุกที่ ในพื้นที่แห่งความสะดวกสบายของคุณ

  รถแบตหมดจอดเสียที่หอพักบ้านปิ่น ปาล์ม ห้องเช่าแหลมฉบัง  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่หอพักหรือห้องเช่าในแหลมฉบัง ชุมชนบ้านา ทุ่งกราด เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแบตรถยนต์ โทรหาเราที่ ROD แบตรถยนต์แหลมฉบัง แบตรถยนต์แหลมฉบัง และทีมช่างของเราจะมาที่คุณเองในทันที ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือตอนกลางคืน!


  รถแบตหมด สตาร์ทไม่ติดในพื้นที่ บ้านนา หลังเซเว่นบ้านนา แถวลานจอดพักรถ byd  ชุมชนบ้านนา ที่อาจต้องการบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ในพื้นที่ โทรหา ROD แหลมฉบัง 0831880919 และทีมช่างของเราจะมาหาคุณที่ตั้งของคุณเอง ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล ในทุกสถานการณ์และเวลา


   ร้านแบตเตอรี่อาโอดี (ROD) 0831880919 มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริการเปลี่ยนแบตรถยนต์นอกสถานที่บ้านนาทุ่งกราด แหลมฉบัง

  ทุกที่ทุกเวลา และให้บริการตรวจเช็คขั้วแบตฟรี พร้อมทำความสะอาดจุดต่อสายและขัดตะกรันแบตเตอรี่ให้คุณได้อย่างครบวงจร ด้วย ROD คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารถของคุณจะพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์และเวลา


แบตเตอรี่ Toyota Corolla แบตเตอรี่ GS 46B24L 45 แอมป์ ชนิดกึ่งแห้ง MF เรียกช่างบริการนอกสถานที่บ้านนา ทุ่งกราด


   ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่สำหรับรถ Toyota Corolla ของคุณ การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะแบตเตอรี่เป็นหัวใจของระบบไฟฟ้าในรถยนต์ของคุณ ดังนั้นเราขอแนะนำแบตเตอรี่ GS 46B24L 45Ah


    ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ที่มีความพอเหมาะสำหรับ Toyota Corolla ที่มีความจุของแอมป์อยู่ที่ 45 แอมป์ เพื่อให้รถของคุณเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบตเตอรี่ชนิด Maintenance Free MF ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาอีกต่อไป และสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องรอการชาร์จก่อน แบตเตอรี่นี้เป็นแบตแห้งที่พร้อมใช้งานและมีความคงทนสูง 

   ซึ่งจะช่วยให้รถของคุณมีประสิทธิภาพและปลอดภัยในการใช้งานอย่างยาวนาน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่ใหม่สำหรับ Toyota Corolla และต้องการความพอเหมาะที่สุดและคุ้มค่า เราขอแนะนำให้เลือกใช้แบตเตอรี่ ยี่ห้อ GS 46B24L แบตรถยนต์เพื่อความมั่นใจในการขับขี่และการใช้งานของรถยนต์ของคุณอย่างไม่มีปัญหาใดๆ ต่อไป!


โทรติดต่อ ช่างบริการเปลี่ยนแบตรถยนต์นอกสถานที่แหลมฉบัง ทุ่งสุขลา เครือสหพัฒน์ อ่าวอุดม

  ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง 0831880919 บริการจำหน่ายติดตั้งแบตเตอรี่ Toyota Corolla เเนะนำ ยี่ห้อ GS 46B24L เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่แหลมฉบัง ฟรี แบตเตอรี่ทุ่งกราด บ้านนา อ่าวอุดม แหลมฉบัง หนองขาม เครือสหพัฒน์ เคหะแหลมฉบัง โรงโป๊ะ และพื้นที่ใกล้เคียง


 ร้านอาโอดี ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง พร้อมบริการติดตั้งนอกสถานที่ บ้านนาทุ่งกราด แหลมฉบัง เครือสหพัฒน์

อาโอดี แหลมฉบัง บริการหลังการขาย เข้าใช้บริการได้ตลอด

ชาร์จไฟ ฟรี

  • บริการชาร์จประจุไฟเบตเตอรี่ที่มีการใช้งานมาเเล้วเพื่อต้องการปรับสภาพเเบตเตอรี่ ชาร์จไฟฟรี 1 ครั้ง

บริการเติมน้ำกลั่น ฟรี

  • บริการเติมน้ำกลั่น เช็คสภาพเเบตเตอรี่ ฟรี เมื่อซื้อเเบตรถยนต์ที่ร้านเรา

เช็คไดชาร์จ

  • เช็คสภาพการชาร์จประจุไฟ ของไดชาร์จรถยนต์ ตรวจเช็ครู้ประสิทธิภาพได้

เช็คไดสตาร์ท

  • ตรวจเช็คการสตาร์ท ของไดสตาร์ทรถยนต์

เช็คไฟรั่ว

  • ไฟรั่ว เป็นสาเหตุที่ทำให้เเบตเตอรี่รถยนต์ไฟหมด หรือจอดรถไว้ไฟก็หมด

 *ราคา GS 46B24L  รวมเทิร์นแบตเตอรี่เก่าแล้ว

**ราคารวมบริการติดตั้งแล้ว ไม่คิดเพิ่ม

ยี่ห้อ แบตเตอรี่ GS รุ่น 46B24L
12 โวลต์ 45 แอมป์
แบตเตอรี่รถยนต์ส่งฟรี แหลมฉบัง เครือสหพัฒน์ ศรีราช
เปลี่ยนแบตรถยนต์ให้นอกสถานที่ บ้านปิ่น&ปาล์ม ห้องเช่าแหลมฉบัง